CAMBLY Khuyến mãi và mã giảm giá cập nhật

CAMBLY KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT CHO HỌC VIÊN TẠI VIỆT NAM
mã khuyến mãi giảm giá cambly học tiếng anh

UPDATE 11/2020: KHUYẾN MÃI NÀY ĐÃ THAY ĐỔI, HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI MÌNH ĐỂ NHẬN MÃ GIẢM GIÁ MỚI NHẤT NHÉ
►►Ưu đãi:  Tặng ngay 11 USD (255.000 VNĐ)
►►Điều kiện:
1.     Tài khoản đăng ký mới từ sau tháng 10/2019 sử dụng mã giới thiệu “huyhai95
2.     Đăng ký gói học >100$ ,
Không hủy gói hoặc nhận refund (tiền hoàn lại) từ Cambly làm giảm mức phí xuống thấp hơn 100$
(Có thể đăng ký nhiều gói <100 
$ khác nhau nhưng tổng số học phí >100$)
Có thể hiểu ngắn gọn như sau: Học viên đăng ký tài khoản mới sử dụng Mã giới thiệu “HUYHAI28” và bỏ ra số tiền học trên Cambly >100$ thì sẽ được hoàn lại 11 USD tiền mặt (250.000 VNĐ)
Chú ý:  Mỗi tài khoản được áp dụng một lần, tiền khuyến mãi sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng của học viên khi kết thúc khóa học (hoặc khi đủ điều kiện học phí >100 USD), không chuyển vào tài khoản Cambly .

Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ dành riêng cho học viên tại Việt Nam khi sử dụng mã của mình, áp dụng đồng thời cùng với các khuyến mãi khác.
(Tham gia Group “CAMBLY Members Việt Nam” để cập nhật thông tin mới nhất)
Áp dụng từ ngày 11/11/2019 và số lượng giới hạn, mọi người nên tận dụng nhé!
Bài viết hướng dẫn thanh toán Cambly tại đây: Hướng dẫn thanh toán Cambly
Trước khi thanh toán các bạn liên hệ với mình, mình sẽ xác nhận tài khoản của bạn có đủ điều kiện hay không, và chuyển 11 USD khuyến mãi sau khi xác nhận thành công!
Mọi thông tin và thắc mắc mọi người liên hệ trực tiếp với mình qua:
Zalo: O988.66-bảy-một-không-năm
Facebook: 
https://www.facebook.com/SupportCambly
Hướng dẫn đăng ký học thử 20 phút miễn phí: Hướng dẫn đăng ký học thử CAMBLY miễn phí
Email: Camblyvietnam@gmail.com hoặc Nguyenhuyhai95@gmail.com
Tham gia Group Facebook: CAMBLY Members Việt Nam
Xem thêm nhiều bài viết hơn: www.CamblyVietnam.com

 CHÚC CÁC BẠN HỌC TIẾNG ANH THẬT HIỆU QUẢ VỚI CAMBLY !

Nhận xét

  1. Teka là một trong những tập đoàn lớn được thành lập vào năm 1924 tại Tây Ban Nha và là một trong những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới về Lò vi sóng TEKA, Bếp từ TEKA, Máy hút mùi TEKA, Chậu rửa bát TEKA, Vòi rửa bát TEKA, Máy rửa bát TEKA, Lò nướng TEKA, ... Với gần 90 năm kinh nghiệm Teka đã có 23 nhà máy trên 3 châu lục (Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ). Hệ thống phân phối của TEKA này trải dài trên khắp thế giới, có mặt tại hơn 110 quốc gia trong đó có Việt Nam.
    Tập đoàn Teka luôn cố gắng phấn đấu cải tiến các thiết kế để nâng cao chất lượng trên từng chi tiết, cùng sự cam kết các sản phẩm làm ra sẽ tuân thủ quy trình quản lý nghiêm ngặt.


    Điều đó được chứng bằng những sản phẩm đạt công nghệ cao, hiện đại, thiết kế sang trọng, độc đáo và tiết kiệm được nhiều điện năng tiêu thụ. Với các thiết bị có thương hiệu cao cấp đến từ Tây Ban Nha này được du nhập vào Việt Nam từ những năm 2002, khi đó các thiết bị nhà bếp cao cấp còn khá xa vời trong căn bếp ăn của mỗi gia đình. Thế nhưng với sự tiện dụng và thiết kế thân thiết với khách hàng, thiết bị nhà bếp Teka đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Hiện nay Bếp từ TEKA, Chậu rửa TEKA, Máy hút mùi TEKA, Máy rửa bát TEKA, Vòi rửa TEKA, Lò nướng TEKA, Lò vi sóng TEKA đã xuất hiện thường xuyên trong các căn bếp Việt.

    Trả lờiXóa
  2. Teka là một trong những tập đoàn lớn được thành lập vào năm 1924 tại Tây Ban Nha và là một trong những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới về Lò vi sóng TEKA, Bếp từ TEKA, Máy hút mùi TEKA, Chậu rửa bát TEKA, Vòi rửa bát TEKA, Máy rửa bát TEKA, Lò nướng TEKA, ... Với gần 90 năm kinh nghiệm Teka đã có 23 nhà máy trên 3 châu lục (Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ). Hệ thống phân phối của TEKA này trải dài trên khắp thế giới, có mặt tại hơn 110 quốc gia trong đó có Việt Nam.
    Tập đoàn Teka luôn cố gắng phấn đấu cải tiến các thiết kế để nâng cao chất lượng trên từng chi tiết, cùng sự cam kết các sản phẩm làm ra sẽ tuân thủ quy trình quản lý nghiêm ngặt.


    Điều đó được chứng bằng những sản phẩm đạt công nghệ cao, hiện đại, thiết kế sang trọng, độc đáo và tiết kiệm được nhiều điện năng tiêu thụ. Với các thiết bị có thương hiệu cao cấp đến từ Tây Ban Nha này được du nhập vào Việt Nam từ những năm 2002, khi đó các thiết bị nhà bếp cao cấp còn khá xa vời trong căn bếp ăn của mỗi gia đình. Thế nhưng với sự tiện dụng và thiết kế thân thiết với khách hàng, thiết bị nhà bếp Teka đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Hiện nay Bếp từ TEKA, Chậu rửa TEKA, Máy hút mùi TEKA, Máy rửa bát TEKA, Vòi rửa TEKA, Lò nướng TEKA, Lò vi sóng TEKA đã xuất hiện thường xuyên trong các căn bếp Việt.

    Trả lờiXóa
  3. Độ an toàn của bếp từ Lorca: Nhiều khách hàng khi đổi từ bếp gas sang bếp từ, thường có tiêu chí đầu tiên và cũng quan trọng nhất đó là tính an toàn . Lorca là thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha với nhiều dòng sản phẩm như bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi... Đối với sản phẩm bếp từ, thương hiệu Lorca đã dần trở thành thương hiệu quen thuộc của mỗi gia đình. Bếp từ Lorca khá đa dạng về kiểu dáng lẫn nguồn gốc xuất xứ nên quý khách hàng có thêm sự lựa chọn. Bếp từ Lorca được sản xuất tại nhiều nhà máy và đặt tại nhiều nước khác nhau như : Đức, Tây Ban Nha, Malaysia...Nhưng dù về từ nước nào thì Bếp từ Lorca vẫn luôn bảo đảm chất lượng và được sự kiểm chứng của các chuyên gia hàng đầu.. Sản phẩm của Lorca nói chung và bếp từ Lorca nói riêng được trang bị rất nhiều chức năng để bảo vệ người sử dụng như: chức năng khóa an toàn trẻ em, chức năng cảnh báo nhiệt dư,... Không giống như bếp gas, bếp điện từ Lorca sử dụng điện để nấu chín thức ăn, do đó giảm hẳn nguy cơ cháy nổ và phát sinh khói, mùi độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như: Thiết kế sang trọng, hiện đại, góp phần làm đẹp cho không gian bếp. Sản phẩm được trang bị mâm nhiệt EGO hiện đại nhất, có khả năng tự nhận diện nồi bếp tương thích, và chỉ sinh nhiệt tại vị trí đặt nồi bếp nên hoàn toàn tiết kiệm nhiệt. Đồng thời, thiết kế này sẽ giúp người nội trợ an toàn hơn trong quá trình nấu ăn khi nhiệt không bị tản ra bên ngoài. Bếp từ Đức là tên gọi thân thuộc của một trong những sản phẩm mang trong mình công nghệ tiên tiến hiện đại. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu bếp từ nổi tiếng đến từ nước Đức, bếp từ Đức được coi là thiết bị nhà bếp chuyên dụng và chất lượng, không thể thiếu được trong không gian sinh hoạt hàng ngày của các hộ gia đình. Sản phẩm này đang nhận được rất nhiều cảm tình từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là các chị em nội trợ. Vậy, những dòng bếp từ Đức nào tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bếp từ Đức Bosch PUC631BB2E tại thị trường Việt Nam là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc với nhiều tính năng hoàn hảo.
    Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được đánh giá cao từ thiết kế đến tính năng và bếp từ của Giovani cũng không ngoại lệ. Giovani là một thương hiệu đến từ Ý, đây là một cái tên vô cùng nổi bật trên thị trường đồ gia dụng thế giới. Dù được lắp ráp tại Malaysia, những chất lượng của bếp từ Giovani vẫn luôn được đảm bảo đạt chuẩn Châu Âu. Bếp từ Giovani sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp của Đức như mâm từ Siemens, mâm nhiệt EGO Hilight, mặt kính Schott Ceran… cho các sản phẩm bếp từ của mình. Việc lắp ráp tại một quốc gia Châu Á giúp bếp từ Giovani phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và giúp tiết kiệm được chi phí nhân công, vận chuyển khiến giá thành của bếp phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng tại thị trường này.
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bếp từ vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  4. Mẫu bếp từ đôi khá thân thiện với nhiều hộ gia đình nhỏ bởi tính nhỏ gọn và an toàn, kiểu dáng của bếp từ Chefs rất phù hợp với các căn hộ trung cư do bếp dễ lau chùi và rất sạch sẽ. Mẫu bếp điển hình phải kể đến chính là Bếp từ Chefs eh dih888, là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Chefs được sản xuất tại Cộng hoà Liên bang Đức theo hình thức hợp tác OEM và nhập khẩu về Việt Nam. Bếp từ mới có đầy đủ hóa đơn, chứng từ để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm khi lựa chọn Chefs EH-DIH888 cho căn bếp của mình.

    Trả lờiXóa
  5. Giữa một loạt các thương hiệu máy lọc nước trên thị trường khiến bạn hoang mang không biết nên chọn mua máy lọc nước nào tốt nhất cho gia đình. Nó lại càng khó hơn khi bạn không có đủ kiến thức kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Vì thế trong bài viết này Bếp365 sẽ giúp bạn tổng hợp máy lọc nước được người tiêu dùng quan tâm trong thời gian qua. Hy vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn và quyết định được dễ dàng hơn khi chọn mua máy lọc nước tốt nhất cho mình.

    Máy lọc nước Geyser

    Mẫu https://bep365.vn/may-loc-nuoc-nano-geyser.html - máy lọc nước Geyser Ecotar 4 có khả năng xử lý các thành phần kim loại nặng có trong nước cùng các chất độc hại. Ngoài ra Nano bạc kép được trang bị trong máy có khả năng diệt đến 100% các loại vi khuẩn và vi rút gây hại, từ đó mang đến cho người sử dụng nguồn nước sạch chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe.
    - Thiết bị lọc nước Geyser Ecotar 4 đã được Viện nghiên cứu dịch tễ học và vi sinh vật Pasteur, St Petersburg, Nga kiểm định và chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng.
    - Máy lọc được xử lý tiệt trùng bởi công nghệ hút chân không, nút kín đầu vào của thiết bị Geyser Ecotar 4 đảm bảo cho máy không bị rò rỉ, do đó các loại vi khuẩn và chất bẩn không thể xâm nhập vào trong suốt quá trình vận chuyển và sử dụng.
    - Linh kiện đều là hàng nhập khẩu cao cấp, có đầy đủ các thông số rõ ràng nên đảm bảo độ bền cao cũng như cho chất lượng nguồn nước đầu ra tốt nhất. Riêng cốc lọc của máy sử dụng nhựa nguyên sinh cao cấp và vòi inox cho chất lượng và tính thẩm mỹ tốt hơn.

    Máy lọc nước AO Smith

    Mẫu https://bep365.vn/may-loc-nuoc-ao-smith.html - máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-2 được trang bị Màng lọc RO-Side Stream, công nghệ độc quyền của AO Smith, làm tăng tỷ lệ nước tinh khiết lên 56%, loại bỏ 99% vi khuẩn, kim loại nặng, các chất độc hại, và giảm thiểu tỷ lệ nước thải.
    Hệ thống kiểm soát điện tử EPM giúp máy luôn vận hành êm ái và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình hoạt động. Các chức năng cụ thể như sau:
    - Cảnh báo thay thế lõi lọc: Nếu thấy biểu tượng lõi lọc ở trên màn hình là màu xanh nghĩa là lõi lọc đang hoạt động tốt. Khi thời hạn thay thế lõi lọc sắp đến thì sẽ hiển thị màu vàng và màu đỏ tức là lõi lọc cần phải được thay thế ngay lập tức.
    - Cảnh báo rò rỉ: Trong trường hợp nước bị rò rỉ thì máy lọc nước sẽ ngừng hoạt động, đóng van nước điện tử và phát ra tiếng kêu cảnh báo. Tiếng kêu này chỉ ngừng khi ngắt nguồn điện và khóa van nước cấp lại.
    - Sục rửa lõi lọc tự động: Khi nước chảy qua màng lọc thì các tạp chất cùng vi khuẩn gây hại sẽ bị giữ lại ở trên bề mặt màng. Tính năng sục rửa lõi lọc tự động sẽ làm tăng hiệu suất và tuổi thọ của màng lọc, từ đó đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra luôn được tinh khiết và giúp cho người dùng tiết kiệm tối đa chi phí thay màng lọc.
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước Newlife vui lòng liên hệ qua:
    Website: bep365 .vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  6. Hiện nay trên thị trường có hai dòng sản phẩm bếp ga đang chiếm được cảm tình của khách hàng bởi vẻ ngoài bắt mắt, thời gian nấu ăn được rút ngắn hơn rất nhiều so với những loại bếp truyền thống trước đây. Nhưng trong hai loại này thì loại nào tiết kiệm hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

    Bep gas Malloca AS 9402R

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    Bếp gas Malloca AS 9402R
    - Công suất: 2 x 3.8KW , Kích thước bếp: W850 x D490 x H75 mm, Kích thước lỗ đá: W790 x D440 mm
    - Bếp kính âm 2 gas, Mặt kính cường lực màu đỏ bordeaux, dày 8mm, Hệ thống đánh lửa tự động bằng pin 1.5V
    - Mâm chia lửa Somipress

    - Van an toàn, tự động ngắt gas

    - Chế độ nấu hâm cho cả 2 bếp

    - Chế độ hẹn giờ nấu cho bếp gas bên phải

    Bếp gas Teka VR 90 4G AI AL TR
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    - Kích thước mặt kính: 880 x 490 mm
    - Kích thước lắp đặt: 900 x 510 mm
    Không có khung ngoài

    - Có kiềng bằng gang, độc lập
    - Đánh lửa tự động lắp âm trong bếp hoạt động nhờ nút điều khiển của từng bếp
    - Nút điều khiển màu đen
    - Hệ thống đánh lửa tự động lắp âm trong bếp hoạt động nhờ nút điều khiển
    - Mặt kính chịu nhiệt, vát cạnh
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bếp gas vui lòng liên hệ qua:
    Bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn
    ( camblyvietnam )

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

REVIEW SIÊU CHI TIẾT VỀ CAMBLY , ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA ỨNG DỤNG HỌC TIẾNG ANH 1-1 VỚI GIA SƯ BẢN XỨ

Học tiếng Anh CAMBLY- Tìm hiểu về ứng dụng học tiếng Anh với người bản xứ tốt nhất mình từng biết

PHÂN BIỆT CÁC LOẠI TÀI KHOẢN CAMBLY (Rất quan trọng)